• ĐH Nông Lâm
  • Trang chính
  • P.Đào tạo
  • K.Ngoại ngữ - Sư phạm
  • Sơ đồ trang
  • Liên hệ
  • English

  • Giới thiệu
    • Giới thiệu Bộ môn
    • Giảng viên
  • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Chương trình khung
    • Quy chế đào tạo
    • Đề cương môn học
    • Giáo trình, bài giảng
  • Hoạt động
    • Bản tin
    • Đoàn TNCS
    • Tin giáo dục
    • Quản lý Sinh viên
    • Hình ảnh hoạt động
    • Học tiếng Anh
  • Sinh viên
    • Quy chế
    • Danh sách Sinh viên
    • Học bổng
    • Tình hình việc làm
    • Góc Sinh viên
  • Nghiên cứu khoa học
    • Đề tài NCKH
    • Bài báo khoa học
  • Thư viện
  • Giáo vụ
    • Thời khóa biểu
    • Thông báo
    • Lịch thi học kỳ
    • Lịch thi lại
    • Điểm thi HK
    • Điểm thi lại
    • Bảng điểm
  • Hỏi đáp


144
: 2680

 TIN GIÁO DỤC

Thuyết hành vi cổ điển của Palov

Giáo dục ngoài trời thúc đẩy sự phát triển của trẻ

10 kĩ năng đặt câu hỏi của giáo viên

Khi thầy dạy trò phản biện

Học tập qua dự án: Lược sử

Học tập chuyển hóa

Giáo dục đạo đức học sinh: Lý thuyết và thực tế còn bất cập

Con trẻ vô tâm, vì sao?

Mỹ: dạy triết học cho trẻ từ 5 tuổi

Bí quyết dạy học của các giáo viên đoạt giải tại Mỹ

Sẽ hết câu chuyện “học gì thi nấy”?

​“Mẹ đừng bỏ gì vào balô con nữa!”

Phương pháp dạy học mới đang vướng phải cản trở gì?

Điều kiện vật chất tốt, vì sao có học sinh-sinh viên tê liệt tự học?

Lớp học đảo ngược

Dạy "học sinh cá biệt" bằng phương pháp... cá biệt

Giáo viên lúng túng trước việc đổi mới phương pháp dạy

Quản lý học sinh trong giờ học

Một số biện pháp đổi mới phương pháp dạy học

Rèn nghề cho sinh viên sư phạm

Kỹ năng sư phạm của giáo viên, đừng là quả thị trong mơ?

Bộ trưởng Giáo dục: 'Không đánh giá giáo viên theo thành tích của học sinh'

Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh phổ thông

Cần triển khai giáo dục hướng nghiệp từ đầu cấp THCS

TS Giáp Văn Dương: 'Giáo dục đang vỡ trận'

GS Ngô Bảo Châu: Tại sao phải đổi mới sách giáo khoa theo định kỳ

Xã hội đang cản trở tính tự giác của giới trẻ

Chung tay đổi mới giáo dục

Thiết bị công nghệ ồ ạt vào trường

Bảng phấn là công cụ không thể thiếu

Tạo sinh khí cho dạy và học

Kĩ thuật thiết kế phương pháp dạy học theo hướng tích cực hoá

Cần một nền giáo dục khai sáng

Môn sử không nặng, nếu dạy đúng cách

Phòng học 3D

Rập khuôn là... giỏi! - Kỳ 3: Thụ động trước cuộc sống

Đừng ép học sinh thành nhà phê bình văn học

ĐH Quốc gia TP.HCM đề xuất thi ĐH 5 môn

Để quan hệ thầy trò luôn thiêng liêng

Dạy học qua tranh biếm

Giúp học sinh không cần học bài

Nhiều hướng đi sau phổ thông (Tuổi trẻ Online)

Địa chỉ liên hệ: Bộ môn Sư phạm Kỹ thuật, phòng 204, nhà Cẩm Tú, ĐH Nông lâm TP.HCM.
Điện thoại: (08)38.897119